วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เพลงสำหรับเด็ก เพลง ความรักอยู่สูง พร้อม เนื้อเพลงHD


เพลงความรักอยู่สูง ควาละเอียด ชัดแบบ HD

เนื้อเพลง 

ความรักอยู่สูง ความรักอยู่ต่ำ ความรักอยู่รอบๆ ความรักอยู่ข้างใน

สวัสดีฉันรักเธอ สวัสดีฉันรักเธอ สวัสดีฉันรักเธอ


ความรักอยู่สูง ความรักอยู่ต่ำ ความรักอยู่รอบๆ ความรักอยู่ข้างใน

สวัสดีฉันรักเธอ สวัสดีฉันรักเธอ สวัสดีฉันรักเธอ

ดูวีดิโอไม่ได้ให้มาูได้ที่นี่จ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น