วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เพลงสำหรับเด็ก เพลงปรบมือกัน พร้อมเนื้อเพลงHD

เพลงสำหรับเด็ก เพลงปรบมือกัน พร้อมเนื้อเพลงHD

เพลง ปรบมือกัน
เนื้อเพลง
เราเล่นตบมือกันดีกว่า เราเล่นตบมือกันดีกว่า
 เราเล่นตบมือกันดีกว่า แล้วเราชวนกันร้องเพลง
เราเล่นตบมือกันดีกว่า เราเล่นตบมือกันดีกว่า
 เราเล่นตบมือกันดีกว่า แล้วเราชวนกันร้องเพลง
ดูวีดิโอไม่ได้ให้มาูได้ที่นี่จ้า
Channal V2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น