วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เพลงสำหรับเด็ก เพลงครอบครัวของฉัน พร้อมเนื้อเพลง HD

เพลงสำหรับเด็ก 
เพลงครอบครัวของฉัน ความละเอียดแบบ HD

เนื้อเพลง
ครอบครัวของเรานั้นมีมากมาย พ่อแม่พี่น้อง ปู่ย่าตายาย

ครอบครัวของเรานั้นมีมากมาย พ่อแม่พี่น้อง ลุงป้าน้าอา

ทุกคนนั้นมาทำหน้าที่ เพื่อครอบครัวของเรา เพื่อบ้านเมืองของเรา

ดูวีดิโอไม่ได้ให้มาูได้ที่นี่จ้า
Channal V2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น