วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เพลงหากพวกเรากำลังสบาย พร้อมเนื้อเพลง [หากพวกเรากำลังสบายจง ตบมือ พลัน ]


เพลงหากพวกเรากำลังสบาย
เนื้อเพลง
หากพวกเรากำลังสบายจง ตบมือ พลัน 
หากพวกเรากำลังสบายจง ตบมือ พลัน
หากพวกเรากำลังมีสุข หมดความทุกข์ไปแล้วทุกสิ่ง
มัวประวิงอะไรกันเล่า จง ตบมือ พลัน

หากพวกเรากำลังสบายกระทืบเท้า  พลัน 
หากพวกเรากำลังสบายกระทืบเท้า  พลัน
หากพวกเรากำลังมีสุข หมดความทุกข์ไปแล้วทุกสิ่ง
มัวประวิงอะไรกันเล่า กระทืบเท้า  พลัน 

หากพวกเรากำลังสบายผงกหัว  พลัน 
หากพวกเรากำลังสบายผงกหัว  พลัน
หากพวกเรากำลังมีสุข หมดความทุกข์ไปแล้วทุกสิ่ง
มัวประวิงอะไรกันเล่า ผงกหัว  พลัน

หากพวกเรากำลังสบายจง ส่งเสียงดังพลัน 
หากพวกเรากำลังสบายจง ส่งเสียงดัง พลัน
หากพวกเรากำลังมีสุข หมดความทุกข์ไปแล้วทุกสิ่ง
มัวประวิงอะไรกันเล่า จง ส่งเสียงดังพลัน

ดูวีดิโอไม่ได้ให้มาูได้ที่นี่จ้า
Channal V2

2 ความคิดเห็น:

  1. อยากได้คอร์ดจังค่ะ

    ตอบลบ
  2. เพลงนี้ใช้ปลุกใจให้ตื่นตัวดีในการอบรมกิจกรรมต่างๆ

    ตอบลบ